Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Cách chữa trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ hiệu quả

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ giúp bạn nam có thể khắc phục ngay vấn đề dẫn tới khá nhiều phiền toái đối với chuyện chăn gối và hạnh phúc gia đình này. Với cách thực hiện đơn giản, chỉ phải kiên trì thực hiện thì loại lá này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề thành công mà không cần sử dụng thuốc chữa.

Lá hẹ được nhận ra cũng như sử dụng như một loại thực phẩm, rau thơm quen thuộc trong chế biến món ăn hàng ngày, nhất là trở thành gia vị không thể thiết tạo nên hương vị đặc trưng cho khá nhiều món ăn. Không những thế, lá hẹ còn là một vị thuốc dân gian có rất nhiều công dụng chữa trị căn bệnh. Đối với một số trường hợp bạn nam đang điều trị xuất tinh sớm, liệt dương sử dụng bài thuốc từ lá hẹ có tác dụng cải thiện đáng kể tình trạng căn bệnh một cách tự nhiên cũng như an toàn.


Tác dụng điều trị căn bệnh xuất tinh sớm của lá hẹ

Đông y sử dụng lá hẹ như một vị thuốc điều trị căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cũng như liệt dương thành công tự nhiên. Lá hẹ có vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Ẳn lá hẹ thường xuyên đều tốt cho cả nam (bổ gan thận, tăng cường sinh lực) và nữ (phụ nữ có thai khi bị nhiễm lạnh, phụ nữ sau lúc sinh bị chóng mặt).

Bên cạnh đấy, hạt hẹ cũng có tác dụng bổ thận, tráng dương, cố thận tinh, tán ứ huyết.

Ngoài công dụng điều trị căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, lá hẹ còn được dùng chủ yếu để khắc phục một số chứng bệnh như cảm mạo, ho do lạnh, điều trị đái dầm, tiêu chảy ở trẻ em, chữa giun kim,… mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Cách chữa trị xuất tinh sớm bằng lá hẹ

Có khá nhiều cách sử dụng lá hẹ để chữa trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Trong đấy, các bạn có thể thường xuyên áp dụng theo một số cách đơn giản như sau:

*Cách 1: dùng bài thuốc từ lá hẹ

Các bạn buộc phải lựa chọn lấy các lá hẹ tươi (khoảng 1 nắm) đem rửa sạch rồi giã lấy nước uống ngày 2 lần. Kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tuần sẽ có tác dụng điều trị di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương thành công.



*Cách 2: dùng món ăn bài thuốc từ lá hẹ

Nếu như bạn không quen hay không hợp với uống nước lá hẹ thì có thể áp dụng theo cách nấu những món ăn từ vị thuốc này đều được. Bằng cách thường xuyên ăn món ăn từ lá hẹ xào tôm hay xào lươn sẽ có tác dụng bồi bổ sức khỏe và trị xuất tinh sớm hữu hiệu.
Ngoài thực phẩm quen thuộc này ra, xung quanh chúng ta có rất nhiều thực phẩm có thể khắc phục vấn đề sinh lý này vô cùng đơn giản mà không kém hiệu quả. Bạn có thể tham khảo: trị xuất tinh sớm bằng 4 loại rau quả quen thuộc và áp dụng xem sao nhé!

một số bài thuốc điều trị bệnh từ lá hẹ khác:

– Hiện tượng trẻ mắc ho khò khè: cha mẹ lấy lá hẹ rửa sạch đem hấp cơm hay đun cách thủy lấy nước cho trẻ uống cho tới khi căn bệnh được khắc phục

– điều trị cảm mạo, ho do lạnh: sử dụng bài thuốc từ lá hẹ 250g, gừng tươi 25g, cho thêm ít đường hấp chín, ăn cái uống nước.

– chữa đái dầm, ỉa chảy lâu ngày ở trẻ em: nấu cháo rễ hẹ tươi bằng cách vắt lấy nước từ rễ hẹ rồi cho vào cháo đang sôi, thêm ít đường, ăn nóng, dùng liên tục trong 10 ngày sẽ khỏi căn bệnh.

– điều trị viêm tai giữa: lấy lá hẹ 1 nắm rửa kỹ, giã nhuyễn lấy nước nhỏ vào tai cho tới lúc khỏi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét