Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn gì để điều trị

Xuất tinh sớm cần ăn gì để chữa trị ? Để điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả, ngoài việc phát hiện ra nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm để khắc phục. Bên cạnh đó cần phải tuân theo các nguyên tắc chữa trị khác thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người mắc bệnh. Các b.sĩ khuyên người bệnh mắc xuất tinh sớm cần tăng cường bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày một số thực phẩm dưới đây.

Nhiều đấng mày râu đang gặp phải vấn đề này. Yếu tố tâm lý (căng thẳng, mệt mỏi, rất phấn khích, thiếu tự tin về khả năng dục tình,…). Một số căn bệnh lý (dài/hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, bệnh viêm nhiễm đường sinh dục,…), thủ dâm khá nhiều, thói quen sử dụng chất kích thích nhiều,… Là những nguyên do gây ra xuất tinh sớm ở phái mạnh thường thấy nhất. Để điều trị căn bệnh, cần phải xác định chính xác lý do từ đấy tùy thuộc từng hợp mà có cách đối phó hiệu quả như: sử dụng thuốc, châm cứu, chế độ tập luyện,…



Ngoài ra, việc ăn uống hàng ngày cũng góp một phần không nhỏ đối với kết quả chữa trị. Lúc bị xuất tinh sớm, bạn phải ăn một số thực phẩm giúp tăng khả năng sinh lý, giải quyết tình trạng này nhanh chóng hơn sau:

Mắc xuất tinh sớm phải ăn gì?

1. Mắc xuất tinh sớm nên ăn ngũ cốc

Ngũ cốc chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực cũng như chữa bệnh xuất tinh sớm hữu hiệu. Các bác sĩ khuyên nên ăn nhiều bột ngô, gạo, bột lúa mạch, hạt hướng dương, hạt bí ngô,… bởi chúng vô cùng tốt cho người bị mắc bệnh.

2. Bị xuất tinh sớm cần ăn hoa quả

Những mẫu trái cây như: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu, chuối, quả bơ, dứa,… chứa axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 cũng như các khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được chứng minh có tác dụng chống xuất tinh sớm và giúp cường dương.

3. Bị xuất tinh sớm cần phải ăn nhiều rau củ

Nấm, khoai tây, hành tây, tỏi tây,… giúp tăng sức lực sung mãn cũng như duy trì thời gian quan hệ, Đồng thời còn giúp phòng chống bệnh tật thành công mà bạn cần phải chú ý sử dụng  nhiều hơn.

4. Mắc xuất tinh sớm cần phải ăn nhiều thịt

Thịt gà, trứng gà, thịt dê, cừu, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận lợn được khuyên nên sử dụng giúp cánh mày râu bồi bổ sức khỏe, tăng ham muốn tình dục, đồng thời giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm trong thời gian ngắn


5. Socola đen

Socola đen có chứa L-Arginine HCl – axit amin cần thiết quy định về việc sản xuất nội tiết tố trong cơ thể. Ẳn nhiều socola đen giúp kích thích lưu lượng máu đến của quý nam, được nghiên cứu có thể điều trị căn bệnh xuất tinh sớm.

6. Hải sản

Những dòng hải sản, đặc biệt là hàu và hải sâm giúp sản sinh ra một lượng tinh binh lớn, điều trị yếu sinh lý, chống chứng rối loạn cương dương, nâng cao bản lĩnh đàn ông rất hiệu quả. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua chúng nếu muốn căn bệnh được loại bỏ nhanh.

Vậy, bị yếu sinh lý không nên ăn gì?

Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm điều trị xuất tinh sớm thì bạn cũng cần phải lưu ý hạn chế hay tránh những thực phẩm khiến bệnh trở nặng nề hơn như: Đồ ăn có tính cay, nóng: ớt, hạt tiêu, nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, nhung hươu, quế, hồi, sa tế, sa nhân, lạc rang, nhãn, vải; rượu bia, thuốc lá cũng như những chất kích thích khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét