Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Xuất tinh ngược dòng là gì và có nguy hiểm không?

Sau “cuộc yêu”, quý ông chìm trong giây phút thăng hoa vì “cậu nhỏ” đã giải phóng được tinh binh ra bên ngoài. Tuy nhiên, thật lạ lùng khi tinh dịch hoàn toàn biến mất cũng như cậu bé ráo hoảnh như chưa từng xuất ra ngoài. Vậy đây có phải là trường hợp xuất tinh ngược dòng không, nguyên do cũng như cách chữa trị là gì?



XUẤT TINH NGƯỢC LÀ GÌ?

Xuất tinh ngược hoặc còn gọi là xuất tinh ngược dòng hay xuất tinh khô, là hiện tượng đấng mày râu phóng tinh nhưng tinh dịch không đi ra ngoài theo đường miệng sáo mà đi ngược vào bàng quang. Thông thường, những người mắc bệnh liên quan tới bàng quang sẽ dễ gặp phải chứng xuất tinh ngược.

Nói về vấn đề này, những chuyên gia giải thích như sau: Ở bạn nam, con đường xuất tinh và miệng sáo kết hợp với nhau tạo thành một kết cấu hình chữ Y, song song có ống thông với bàng quang. Theo cơ chế thông thường thì khi bạn nam “lên đỉnh” chuẩn bị xuất tinh, cửa bàng quang đóng lại và cửa miệng sáo mở ra để tinh dịch phóng ra ngoài. Nhưng nếu như cơ vòng ở cổ bàng quang mất khả năng co thắt, cửa miệng sáo bị đóng thì tinh dịch sẽ không ra ngoài được mà chạy ngược vào trong bàng quang.

Nên phân biệt chứng xuất tinh ngược dòng với tình trạng không xuất tinh, Bởi lẽ, đây là hai triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Phái mạnh mắc xuất tinh ngược vẫn giao hợp tình dục thông thường, có khả năng đạt được “cực khoái”, tinh trùng vẫn sản xuất cũng như có cảm giác xuất tinh tuy nhiên không thấy tinh dịch. Đồng thời sau lúc giao hợp, đi tiểu sẽ thấy trong nước tiểu lợn cợn những vẩn màu trắng đục vì có chứa tinh dịch.


XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Xuất tinh ngược không ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống dục tình quý ông vì người bị bệnh vẫn đạt được “cực khoái” và cảm nhận được cảm giác “lên đỉnh” của đối tác trong khi “yêu”. Tuy nhiên, về lâu về dài xuất tinh ngược dòng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người đàn ông. Cụ thể:
  • Giảm khoái cảm dục tình: Xuất tinh được coi như một sự giải tỏa tâm sinh lý của đấng mày râu. Vậy nên, nếu bị xuất tinh ngược sẽ khiến cánh mày râu ít đạt được khoái cảm hơn so với thông thường. Bệnh không chữa trị sớm có khả năng gây ra rối loạn cương dương, lạnh nhạt khi giao hợp,…
  • Gây tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt: Trong quá trình xuất tinh ngược, tinh dịch sẽ được xuất vào trong bàng quang. Khi đi tiểu, cánh mày râu sẽ có cảm giác tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra nước tiểu trắng đục vì chứa rất nhiều tinh dịch. Lâu dần sẽ dẫn tới viêm bàng quang và lây lan sang các ở vùng lân cận.
  • Giảm chức năng thụ thai: cánh mày râu bị xuất tinh ngược dòng hay thấy trở ngại trong việc có con. Bởi lẽ tinh trùng của người đàn ông không được phóng vào âm đạo nữ giới để thụ thai mà đi ngược vào trong. Một số trường hợp có thể xuất tinh tuy nhiên vô cùng ít cũng như chất lượng tinh trùng không đảm bảo. Từ đấy khiến giảm tỷ lệ đậu thai của một số cặp đôi cũng như thậm chí có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Trên đây là một số thông tin về “Xuất tinh ngược là gì, lý do và cách chữa trị”. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ tới phòng khám Tân Mỹ Âu theo con đường dây nóng 027 36 25 9988 hoặc chat trực tuyến với chuyên gia chuyên khoa để được hỗ trợ nhanh chóng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét