Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Hầu hết người bệnh xuất tinh sớm để kéo dài thời gian xuất tinh lúc quan hệ thường nghĩ đến những phương diện khác như ăn uống, chơi game... Hay dùng những phương pháp khác như dùng bao cao su, uống rượu... Tuy nhiên thành công cũng không cao, ngược lại còn có thể gây giảm ham muốn dục tình, rối loạn khoái cảm tình dục thậm chí có thể dẫn đến rối loạn cương dương, từ đó khiến cho bệnh tình nghiêm trọng hơn. Chữa trị xuất tinh sớm cần buộc phải tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến bệnh từ đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp nhất.

CÁCH TRỊ XUẤT TINH SỚM TẠI PHÒNG KHÁM TÂN MỸ ÂU

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM BẰNG LIỆU PHÁP HỒI PHỤC CHỨC NẲNG SINH DỤC PLISSIT

- Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là phòng khám đa khoa đầu tiên đưa vào dùng kĩ thuật này tại Tiền Giang. Đây là phác đồ với sự kết hợp hữu cơ của y học, liệu pháp tâm lý cũng như kĩ thuật hiệu chỉnh hành vi để tiến hành chữa xuất tinh sớm có gặp vấn đề về tâm lý. Liệu trình hồi phục chức năng sinh dục Plissit giúp cho những người bệnh hiểu được điểm quan trọng nhất của căn bệnh, nắm rõ một số phương pháp cũng như kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, xóa bỏ các yếu tố ảnh hưởng giao thoa, thay đổi một số thói quen cũng như quan điểm sai lầm để đạt được mục đích chữa trị phục hồi khả năng sinh dục.

CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM BẰNG BIỆN PHÁP ĐIỀU CHỈNH DÂY PHANH QUY ĐẦU

Điều chỉnh dây phanh quy đầu là kỹ thuật dùng để chữa trị xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Ở ngoài da của bộ phận sinh dục nam sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài khoảng 2-3 mm,và sâu khoảng 0.5 mm, thắt chọn lọc cũng như ngăn chặn những dây thần kinh quá nhạy cảm để giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.



- Biện pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu là kĩ thuật chữa xuất tinh sớm hàng đầu Hiện tại. Độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, chỉ dài khoảng 2-3 mm cũng như sâu khoảng 0.5 mm, hầu như không có tổn thương gì. Sau lúc làm tiểu phẫu xong không nên nghỉ dưỡng khá nhiều, 1 tuần sau chỉ khâu có khả năng tự rụng. Sau lúc làm tiểu phẫu không những có thể giảm độ mẫn cảm của cơ quan sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà quan trọng hơn là độ an toàn, mau chóng, ít tổn thương, không đau đớn, sau đấy không có cảm giác khó chịu nào. Chỉ cần 10 phút có thể giải quyết vấn đề nam giới. Nguyên lý tiểu phẫu: Độ hưng phấn dây thần kinh lưng dương vật đặc biệt là độ hưng phấn thần kinh cảm giác ở đầu dương vật của người bệnh xuất tinh sớm thường mạnh hơn so với người bình thường, làm cho quá trình trước khi xuất tinh và phản xạ tương đối ngắn, giá điều trị của mức ngưỡng kích thích xuất tinh rất thấp nên dễ xuất tinh quá sớm. Khi điều chỉnh dây phanh quy đầu sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm, từ đấy có thể kéo dài giai đoạn trước lúc xuất tinh.

Lời kết: Để chữa xuất tinh sớm, bạn phải lựa chọn phòng khám tiêu chuẩn, điều trị chuyên nghiệp. Khi bạn thấy mình có một số dấu hiệu bất lực, không nên quá lo lắng mà giấu bệnh không đi khám, càng không nên tự ý dùng thuốc mà kéo dài bệnh tình để đến khi phải ân hận cả đời. Nam giới cần nhớ rõ một lúc phát hiện ra xuất tinh sớm thì phải đi kiểm tra điều trị nhanh chóng, đó mới là sự lựa chọn đúng đắn.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Nam Khoa phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về các cách chữa xuất tinh sớm. Nếu như có câu hỏi hay cần tư vấn kiểm tra chữa trị căn bệnh hãy gọi cho chúng tôi theo số 027 36 25 9988 để được tư vấn trực tiếp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét