Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Xuất tinh sớm có khả năng gây vô sinh hay không?

Chào bác sĩ! Chồng tôi mắc chứng xuất tinh sớm, chúng tôi đã kết hôn hơn 1 năm nay, quan hệ thường xuyên cũng như không dùng bất cứ giải pháp tránh thai nào nhưng đến nay vẫn chưa có em bé. Xin hỏi bác sĩ, liệu có phải xuất tinh sớm là nguyên nhân làm cho chúng tôi muộn đường con cái hay không? (Chị Lan, Tiền Giang).



XUẤT TINH SỚM CÓ DẪN ĐẾN VÔ SINH KHÔNG?

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám Tân Mỹ Âu tư vấn, giải đáp:
Bạn thân mến, đầu tiên Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi quá hiểu sự lo lắng cũng như băn khoăn của bạn khi này. Hy vọng rằng những lời tư vấn sau đây của chúng tôi sẽ giúp vợ chồng bạn yên tâm cũng như có hướng điều trị căn bệnh của mình tốt hơn.

Xuất tinh sớm có mắc vô sinh không? Không chỉ là thắc mắc của những bà vợ có chồng bị căn bệnh này mà còn là nỗi lo của rất nhiều bạn nam. Trong thời gian vừa qua, không chỉ bạn mà đã có khá nhiều cánh mày râu xin chúng tôi tư vấn về vấn đề này. Do vậy, bạn hãy yên tâm rằng bạn không phải tình trạng duy nhất gặp nên hiện tượng này.

Và chắc hẳn bạn cũng đã biết xuất tinh sớm ra sao? Nhưng chúng tôi vẫn xin được nhắc lại, xuất tinh sớm là trường hợp đấng mày râu xuất tinh không theo chủ đích cũng như mong muốn trong một khoảng thời gian quá ngắn. Theo thống kê có khoảng 20% cánh mày râu gặp phải trường hợp này. Và nguyên nhân dẫn tới căn bệnh có khả năng bắt nguồn từ áp lực tâm lý, Tình trạng sức khỏe giảm sút, thói quen sinh hoạt, hoặc bệnh lý cơ thể...
Để biết xuất tinh sớm có bị vô sinh không, trước tiên vợ chồng bạn nên phải biết rằng: cơ hội để thụ thai thành công là trứng cũng như tinh trùng buộc phải gặp được nhau cũng như thuận lợi là tổ trong buồng tử cung. Nếu như không có những điều kiện này thì vô sinh – hiếm muộn mới xảy ra.



bởi vậy, nếu xuất tinh sớm mà chất lượng tinh trùng tốt, tinh trùng vẫn gặp được trứng và làm tổ tốt trong buồng tử cung thì khả năng có thai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Thế nhưng:

- Nếu nam giới xuất tinh ngay lúc bộ phận sinh dục chưa kịp đi sâu vào âm đạo thì khả năng có con là rất thấp, bởi tinh trùng tương đối khó để di chuyển tới cổ tử cung cũng như bắt đầu hành trình đi tìm trứng.

- Hay nếu chất lượng tinh trùng tốt, nhưng xuất tinh sớm lại xảy ra lúc cổ tử cung chưa mở rộng để đón tinh trùng do nữ giới chưa đạt được khoái cảm thì khả năng có con cũng thấp hơn.

Từ đấy, chúng ta không thể khẳng định rằng trong các trường hợp, xuất tinh sớm có góp 1 phần nhỏ gây ra vô sinh – hiếm muộn. Để biết xuất tinh sớm có nên là nguyên nhân dẫn tới vô sinh không, người bệnh cần đến p.khám chuyên khoa để được kiểm tra, xác định chính xác nguyên nhân và có cách điều trị hợp lý.

tóm lại, Lan thân mến, để biết vợ chồng bạn mắc muộn đường con cái có cần do chồng bạn xuất tinh sớm hay không, chúng tôi khuyên bạn cũng như chồng cần đến gặp bác sĩ để dù nên hoặc không phải thì cũng có cách chữa thích hợp. Không phải tự mua thuốc về uống, sẽ để lại biến chứng khôn lường.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn, xin vui lòng gọi điện đến hotline 027 36 25 9988 hoặc tới trực tiếp phòng khám Tân Mỹ Âu tại địa chỉ số 798c Lý thường kiệt, mỹ tho, tiền giang để được tư vấn và kiểm tra chi tiết hơn.
Chúc vợ chồng bạn nhiều sức khỏe cũng như hạnh phúc!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét