Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cách điều trị xuất tinh sớm để quan hệ lâu hơn

Xuất tinh sớm là một trong những căn bệnh lý nam khoa thường thấy nhất ở người bệnh ngày nay, cách điều trị xuất tinh sớm quan hệ lâu hơn như thế nào ?

Vì căn bệnh gây ra khá nhiều phiền toái trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng nặng đến tâm lý của bạn nam, điều đáng lo ngại nhất từ bệnh xuất tinh sớm là có khả năng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Vậy bệnh xuất tinh sớm là gì ? Nguyên nhân cũng như biểu hiện, phương pháp điều trị xuất tinh sớm ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới giúp quan hệ lâu hơn thông qua bài viết bên dưới của b.sĩ nam khoa tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu.


NHỮNG CÁCH ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM LÀM KÉO DÀI QUAN HỆ LÂU RA

Cách 1 : Sử dụng chiêu tâm lý

Đây là cách dễ dàng nhất trong chữa xuất tinh sớm, chỉ cần hai vợ chồng giúp nhau, lúc vợ biết chồng xuất tinh sớm, cần giảm bớt tâm lý lo lắng, bất an, để chồng cảm thấy nhẹ tâm lý hơn, tạo niềm tin trong lúc quan hệ là xuất tinh lâu, tuy nhiên cách này cũng ít thành công, vì thường xuất tinh sớm là căn bệnh lý.

Cách 2 : Sử dụng thuốc trước khi vào cuộc "phiêu lưu"
Một số nam giới thường muốn mạnh mẽ hơn trong cuộc chơi, để không mắc chị em cười và cảm thấy mất hứng khi mình "chưa đến chợ đã hết tiền". Thuốc là sự lựa chọn tốt trong các thời điểm này, thuốc được chia làm 3 loại:

Thuốc uống : Thị trường giờ rất nhiều mẫu thuốc đại trà, điển hình chống xuất tinh sớm tạm thời. Các loại thuốc này có thể gây ra tác dụng phụ với người không hợp thể trạng.
Thuốc xịt : Trước lúc yêu, xịt lên "cậu nhỏ" để giảm cảm giác dây thần kinh khoái cảm, giúp người bệnh kéo dài thời gian lúc quan hệ

Gel bôi : Công dụng và thuốc xịt, đây là dạng Gel bôi, đa dạng sản phẩm cho bệnh nhân.



Cách 3 : Phương pháp điều trị xuất tinh sớm quan hệ lâu hơn
Ngoài da của bao quy đầu có cơ quan dây thần kinh thụ cảm, nếu mật độ tại đầu dương vật cao hơn so với bao quy đầu, thì khi bị kích thích, đầu của quý sẽ nhạy cảm hơn, dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm.
Nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, thì phái mạnh phải tiến hành tiểu phẫu tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giúp cải thiện được thời gian quan hệ

Nếu quý ông bị xuất tinh sớm không phải do dài hoặc hẹp bao quy đầu, các bác sỹ nam khoa sẽ tiến hành áp dụng biện pháp chữa xuất tinh sớm chặn dây thần kinh lưng cậu bé để quý ông quan hệ được lâu hơn.

Kỹ thuật này được nhiều chuyên gia chuyên khoa lựa chọn để trị xuất tinh sớm với nhiều ưu điểm như:

Thời gian chữa trị rất ngắn, hiệu quả nhanh, không dẫn đến đau đớn, tiết kiệm chi phí.

có thể quan hệ bình thường sau vài ngày chữa trị, bảo đảm thời gian giao hợp lâu hơn lúc trước.

Không bị tác dụng phụ như thuốc, không có sử dụng thuốc để giao hợp lâu trước lúc giao hợp.

Không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sinh hoạt và khiến việc thông thường.

Lưu ý, phương pháp này đang áp dụng rất hiệu quả tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu, đã điều trị hơn hàng nghìn bạn nam.

Với những thành công mà những bác sĩ nam khoa phòng khám Tân Mỹ Âu đã điều trị có nhiều người bệnh mắc xuất tinh sớm, chúng tôi tự hào luôn là địa chỉ trị xuất tinh sớm uy tín đối với tất cả bệnh nhân.

nếu như bệnh nhân còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về trị xuất tinh sớm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các b.sĩ nam khoa tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp đỡ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn miễn phí, bảo mật mọi thông tin của cánh mày râu tuyệt đối, bằng cách nhấp vào khung chat Bên dưới để gặp b.sĩ nam khoa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét